Công trình TTTM GO! BẾN TRE

  Dự án Trung tâm Thương mại và Siêu thị GO! Bến Tre là mô hình bán lẻ chuyên nghiệp nằm trong chuỗi siêu thị của Central Group Việt Nam. Siêu thị được sắp xếp bố trí một cách thú vị, độc đáo, là sự kết hợp “Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi” tại một điểm đến. Theo Central Group, siêu thị GO! nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh bán lẻ của Tập đoàn tại Việt Nam. Sự ra đời của các hệ thống GO! tại các tỉnh thành sẽ đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam nói chung và nâng cao chất lượng sống của người Việt nói riêng.

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG MINH LỢI

Với đội ngũ nhân viên trẻ,  được đào tạo bài bản, chúng tôi đã thi công, hoàn thành hạng mục công trình trong thời gian sớm nhất. Những sản phẩm của MINH LỢI luôn đảm bảo về chất lượng, màu sắc chuẩn chỉnh, đảm bảo kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao.

Hạng mục chữ nổi GO!

Biển quảng cáo chữ nổi là một trong những biển quảng cáo thông dụng nhất hiện nay. Với kích thước lớn, đặt trên cao, kết hợp với đèn led chiếu sáng bên trong, vô cùng nổi bật về đêm.

Bộ chữ nổi GO!

Bộ chữ nổi khi trời tối kết hợp với bóng đèn led siêu sáng.

Hạng mục pano GO!

Cùng với các trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại , đội ngũ nhân viên lành nghề, năng động, sáng tạo.  luôn nỗ lực đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng là sự thành công của chúng tôi. Hãy để cho chúng tôi chắp cánh những ý tưởng cũng như thành công của quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG MINH LỢI

 Địa chỉ liên hệ : 28b2 Đoàn Hoàng Minh, Khú Phố 4 Phường Phú Khương , TP Bến Tre

Hotline: 0917.120.838 | 0939.141.025 rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.
Email: d.minhloi@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *