LED NEON SIGN LÀM CHỮ QUẢNG CÁO TRANG TRÍ TẠI BẾN TRE

Led dây Flex Neon 12v uốn chữ cao cấp là mẫu đèn led dây flex neon 12v sử dụng uốn chữ cho bảng quảng cáo, chạy điểm bảng hiệu hộp đèn, sử dụng nguồn điện DC12V cho độ an toàn cao, Led dây neon 12v thiết kế nhựa đục dẻo bo góc, giúp khách hàng uốn cong dây tùy thích. Sản phẩm được công ty quảng cáo minh lợi thiết kế, tư vấn , thi công giá tốt ở Bến Tre

Vì sao đèn led neon sign lại đang là loại đèn chủ đạo trong xu hướng trang trí hiện nay, có thể nói đèn led đã khắc phục những nhược điểm của các loại đèn thông thường, mang tới giải pháp trang trí hiệu quả đa dạng và thu hút được sự chú ý của khách hàng .

Thiết kế sân vườn nói chung hay cửa hàng nhà hàng ngoài trời nếu như trước đây chúng ta chỉ sử dụng các loại đèn là đèn metal hay các đèn dây nhỏ, không có hiệu quả ánh sáng cao, khả năng chiếu sáng thấp, không đồng đều lại dễ bị hư hỏng… Thì hiện nay, đèn led neon sign chính là giải pháp thay thế không thể hoàn hảo hơn. 

Đèn led neon sign để thiết kế bảng hiệu logo hiện nay, được thiết kế đa dạng, có thể ứng dụng với nhiều phong cách trang trí, thiết kế khác nhau, dòng đèn led này đa dạng về kích thước, kiểu dáng, công suất, màu sắc… Nên tùy vào từng các mục đích chiếu sáng khác nhau mà chúng ta có thể lựa chọn sao cho vừa ý và thích hợp nhất. 

Cấu tạo bảng hiệu neon

Bảng LED neon sign thường được cấu tạo gồm 3 phần: phần nền, phần LED neon và phần nguồn.

  • Phần nền bảng LED neon thường được làm bằng mica hoặc pima. Với 2 loại chất liệu này khách hàng có thể tùy ý lựa chọn độ dày, kích thước và màu sắc. Sử dụng các loại vật liệu này sẽ có các ưu điểm như: dễ gia công, bền, nhẹ và có giá thành rẻ.
  • Phần LED neon: LED dây kết hợp với sợi silicon bao bên ngoài. Với loại led này sẽ dễ gia công uốn, cắt theo mẫu. Ngoài ra nó đa dạng màu sắc. Với sợi LED neon sẽ không thể tùy chỉnh font chữ. Tuy nhiên, tại Quảng Cáo Minh Lợi chúng tôi đã có công nghệ mới giúp bạn có thể tùy ý lựa chọn font chữ bạn thích khi làm bảng LED neon sign.
  • Phần nguồn: thông thường với bảng LED neon sign thì người ta sẽ dùng loại nguồn 12v. Tùy vào lượng điện năng bảng hiệu tiêu thụ mà chọn nguồn có công suất tương ứng.

Led Neon Sign có thể kết hợp với các dòng đèn led trang trí dưới đây :

Đèn cắm cỏ: Đây là loại đèn có công suất thấp, chiếu sáng chủ yếu ở các bãi cỏ, ghim sâu dưới lòng đất, nếu không gian sân vườn, nhà hàng của bạn có bụi cây, vòi phun nước, hay các bụi hoa… Thì loại đèn này sẽ rất thích hợp. 

Đèn trụ nấm: Loại đèn này được tối ưu khi thiết kế nên khá tối giản, có chiều cao trung bình tầm gối của mọi người. Ánh sáng nhẹ nhàng, phản quang tốt, đặc biệt là không tạo cảm giác chói lóa khó chịu khi phát sáng. 

Đèn led âm đất: Cũng là một xu hướng hiện đại trong phong cách chiếu sáng sân cỏ hiện đại, loại đèn led này chỉ thích hợp khi được trang trí ở những vị trí cố định như sát tường, ven tường, hay các vị trí chân cột… Hay bạn cũng có thể chọn để thiết kế chiếu sáng tăng phần thô cứng của hầm gửi xe. 

Đèn pha led: Đây cũng là một loại đèn hiện đại, trọng tâm trong xu thế thiết kế nội thất, đèn có khả năng chiếu sáng mạnh, với công suất tối ưu, màu sắc đẹp, một số loại đèn pha led hiện đại còn được các hãng thiết kế đèn pha led. 

Nhìn chung xu hướng trang trí và thiết kế hệ thống ánh sáng cho sân vườn hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng, bạn có thể lựa chọn sao cho thích hợp với giá thành và chi phí, điều quan trọng nhất là bạn không nên quá lạm dụng nhiều đèn, nên có bản thiết kế khoa học và thông minh, để giúp đèn có thể phát huy hết hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG MINH LỢI

Văn phòng : 28b2 Đoàn Hoàng Minh, Khú Phố 4 Phường Phú Khương , TP Bến Tre

Xưởng sản xuất: ấp 1 xã Phú Nhuận , TP Bến Tre , Tỉnh Bến Tre

Hotline: 0917.120.838 | 0939.141.025
Email: d.minhloi@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *