CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG , LỄ KHỞI CÔNG – ĐỘNG THỔ, CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN TẠI BẾN TRE

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN LỄ KHỞI CÔNG – ĐỘNG THỔ TẠI BẾN TRE

Sự kiện lễ khởi công, động thổ là một trong những nghi thức quan trọng trước khi xây dựng nhà cửa, công trình. Nghi lễ này có từ thời xa xưa, theo lý giải của ông bà, đây là cách để thông báo với thần linh, xin phép xây dựng nền móng nhà cửa, công trình trên mảnh đất đó.

Khi thực hiện nghi lễ này, gia chủ cảm thấy tự tin và làm ăn thuận lợi hơn. Đây là mở đầu cho sự thành công và phát đạt, tạo dựng niềm tin và khẳng định thương hiệu cho mỗi công trình.

Tổ chức Lễ khởi công

Như một quy luật, buổi lễ khởi công thường được trang trí với tông màu đỏ truyền thống để mang lại sự may mắn cho công trình sắp xây dựng. Lễ được tổ chức ngoài trời, ngay tại địa điểm dự kiến xây dựng. Các công ty tổ chức sự kiện sẽ dựng lều bạt và trang trí thật bắt mắt.

Kịch bản một buổi sự kiện lễ khởi công, động thổ tại Bến Tre

Tuy chỉ diễn ra trong vòng 30 phút đến 60 phút nhưng để tổ chức lễ khởi công phải cần một kịch bản chi tiết, kế hoạch cụ thể để giảm thiểu tối đa sai sót. Mỗi kịch bản khởi công, động thổ tuy giống nhau về hình thức nhưng quy mô khác nhau và những yêu cầu về thời gian, nhân lực khác nhau nên phải có những kế hoạch phù hợp. Bên cạnh đó, dàn âm thanh cũng được đảm bảo chất lượng để các màn phát biểu diễn ra trôi chảy. Đồng thời, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp sẽ giúp buổi lễ diễn ra thành công, tốt đẹp.

Công ty nào có dịch vụ tổ chức sự kiện lễ khởi công động thổ tốt nhất?

Là một buổi lễ quan trọng đặt nền móng cho sự phát triển bền vững về sau nên các doanh nghiệp cần tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín đảm nhận nhiệm vụ quan trọng này. Một trong những lựa chọn hàng đầu của quý doanh nghiệp đó chính là MINH LỢI. Đến với công ty sự kiện chúng tôi, bạn sẽ:

– Được tư vấn phân tích, xây dựng kịch bản sự kiện

– Cung cấp các trang thiết bị hiện đại, sang trọng, nhiều chủng loại khác nhau để quý doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn.

– Được tư vấn chiến dịch quảng cáo, truyền thông trước, trong và sau buổi lễ.

-Tư vấn thiết kế băng rôn, backdrop cho sự kiện

– Cung cấp MC, PB – PG chuyên nghiệp.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức đa dạng các sự kiện, MINH LỢI tự tin là đơn vị uy tín có thể mang đến cho quý doanh nghiệp một buổi lễ khởi công, động thổ hoàn mỹ, chất lượng và độc đáo. Chúng tôi sẽ đưa tất cả những thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách chân thật và ấn tượng nhất.

MINH LỢI chuyên tổ chức lễ khởi công nhà máy, tổ chức khởi công cầu đường, khởi công động thổ khu dân cư, khu chế xuất. Chúng tôi cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế lễ khởi công, động thổ. Bên cạnh đó, công ty còn cho thuê thiết bị tổ chức lễ khởi công động thổ với mức giá vô cùng tiết kiệm (nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, bộ dụng cụ khởi công, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner..).

MINH LỢI rất vinh dự được phục vụ mọi doanh nghiệp. Chúng tôi đảm bảo với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo cùng trang thiết bị hiện đại sẽ giúp buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được buổi lễ khởi công động thổ đầy ấn tượng, khởi đầu cho một dự án thành công sau này.

—————————————————————————-

CÔNG TY QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG MINH LỢI

28b2 Đoàn Hoàng Minh , Phường Phú Khương , TP Bến Tre, TỈnh Bến Tre

Phone: 00917.120.838 – 0939.141.025

Email: d.minhloi@gmail.com

wed: quangcaominhloi.com

tags: #tochucsukienbentre #congtysukienbentre #tochucsukienuytinbentre

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *