Những Kinh Nghiệm Làm bảng hiệu quảng cáo đẹp Alu chất lượng tại Bến Tre.

Thi công Bảng Hiệu Quảng cáo Alu Chữ Nổi Mica Đẹp Uy Tín Chất Lượng Giá Rẻ Tại Bến Tre.

quảng cáo bến tre -bảng hiệu bến tre
quảng cáo bến tre – bảng hiệu bến tre

Bạn đang muốn làm bảng hiệu Alu giá rẻ cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng để quảng bá thương hiệu và thể hiện tính chuyên nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn kiểu dáng thiết kế, địa chỉ thi công? Bạn đang muốn tìm hiểu xem quy trình làm bảng hiệu Alu như thế nào? Vì sao bảng hiệu Alu lại được ưa chuộng đến như vậy? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này để bạn tham khảo và có sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi làm bảng hiệu Alu.

Tại sao nên chọn làm bảng hiệu alu quảng cáo ở Bến Tre?

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường một cách nhanh chóng việc quảng cáo, truyền thông thương hiệu trở nên phổ biến và được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Một trong những lựa chọn của các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng đó là lựa chọn thiết kế biển quảng cáo bắt mắt, ấn tượng và đặc biệt. Ngày nay, bảng hiệu alu là một trong những bảng hiệu được sử dụng phổ biến trong làm bảng biển quảng cáo khắp các tỉnh thành từ nông thôn đến thành thị, với sử dụng chất liệu nhôm alu, làm bảng quảng cáo alu có ưu điểm nổi bật sau:

làm bảng hiệu Alu
  • Đa dạng, phong phú về kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn
  • Phong phú về màu sắc: đỏ, cam, vàng,…
  • Biển alu có độ bền hóa học cao: có khả năng chống ăn mòn, kháng nước, ngăn axit gây hại,…
  • Bề mặt biển quảng cáo alu phẳng mịn và bền màu
  • Biển quảng cáo có khả năng cách âm, cách nhiệt cực kỳ tốt
  • Kích thước biển đa dạng tùy theo nhu cầu người sử dụng
  • Nhôm alu khá dẻo nên dễ gia công,…
  • Ngoài ra, giá bảng quảng cáo alu không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau: shop thời trang, mỹ phẩm, quán trà sữa, cửa hàng bán sim thẻ, tiệm ăn, hiệu làm tóc cho đến các spa, showroom, phòng gym,… đều có thể chọn làm biển alu như một hình thức truyền thông quảng bá thương hiệu thông minh.

Hướng dẫn cách làm bảng hiệu Alu chữ Nỗi Mica tại nhà đơn giản.

Sau khi đã nắm bắt được những ưu điểm vượt trội mà bảng hiệu Alu mang lại, chắc chắn bạn sẽ tò mò không biết cách lắp đặt bảng hiệu quảng cáo Alu như thế nào để thu hút khách hàng đúng không? Đừng lo lắng, ngay dưới đây là những hướng dẫn chi tiết để lắp đặt bảng hiệu cho công ty, cửa hàng của bạn:

thi công mặt dựng alu chữ nổi

1. Chuẩn bị nguyên, vật liệu làm bảng hiệu alu:

  • Tấm hợp kim nhôm alu độ dày 3mm kết hợp nhôm phủ ngoài trời hoặc nhôm phủ trong nhà có độ dày tương đương nhằm tiết kiệm chi phí
  • Khung sắt hộp mạ kẽm 20 x 20 đối với bảng hiệu alu kích thước nhỏ và 25 x 25 với bảng hiệu alu kích thước lớn
  • Keo dán ốp nhôm alu với một số loại phổ biến như keo Silicon, Apolo, Powerbond, Titebond, …
  • Nội dung quảng cáo hiển thị trên bảng hiệu alu (chữ nổi, logo, hình ảnh quảng cáo) bằng hợp kim nhôm cao cấp, nhựa mica, inox, đồng, gỗ, …

Bảng hiệu quảng cáo có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại bảng hiệu được làm từ một chất liệu đặc thù riêng. Bảng hiệu mica được làm từ mica, còn bảng hiệu alu được làm từ chất liệu chính là nhôm. Với chất liệu nhôm này thì doanh nghiệp không cần phải quá lo lắng cho việc sử dụng bảng hiệu alu bởi chất liệu này có thể chống thấm nước, chống được những tác động từ thiên nhiên như nắng, gió, ưa, bởi thế có thể sử dụng loại bảng hiệu này cho quảng cáo ngoài trời.

làm bảng hiệu Alu

Không chỉ dùng bảng hiệu Alu để quảng bá thương hiệu mà bạn còn có thể tăng thêm sự thu hút, lượt tiếp cận của khách hàng bằng những loại biển quảng cáo khác như: làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, làm bảng hiệu chữ nổi mica, làm bảng hiệu hộp đèn led cũng vô cùng hiệu quả.

2. Cách làm biển quảng cáo alu tại nhà:

  • Làm khung biển: Hàn sắt hộp mạ kẽm để làm khung bảng hiệu alu chịu lực với kỹ thuật đan khổ alu tiêu chuẩn là 1,2 x 1,2m hoặc 0,6 x 1,2m
  • Tiếp theo dùng mũi phay cầm tay để tạo đường rãnh bắn ốc vít trên khung bảng hiệu quảng cáo alu
  • Ốp tấm hợp kim nhôm lên khung của biển alu bằng cách bắn ốc vít, tiếp đó quét lên tấm một lớp keo silicon để cố định hệ thống ốc vít đã bắn trước đó – đảm bảo ốc vít không bị lồi ra làm mất thẩm mỹ của biển alu.
  • Gắn chữ quảng cáo và logo bằng các chất liệu mica, alu, fomex, … lên bề mặt biển hiệu alu bằng keo dán ốp nhôm alu chuyên dụng, chú ý tránh lem keo
  • Cuối cùng là lột lớp màng bảo vệ trên bề mặt biển ốp tấm alu, vệ sinh biển alu một lượt

Thoạt nghe qua thì kỹ thuật làm biển alu khá đơn giản nhưng để có được tấm biển quảng cáo chất lượng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ lại đòi hỏi người làm bảng hiệu alu phải có trình độ kỹ thuật cơ bản với sự khéo léo tột độ.

Với bảng hiệu alu đặt quảng cáo ngoài trời, trước khi thi công bảng hiệu alu bạn cần phải quan sát thật kỹ vị trí treo bảng hiệu, nên chọn những vị trí không bị che khuất, chọn đúng kích thước của bảng hiệu vừa với không gian treo bảng hiệu. Thêm vào đó cần quan tâm đến chiều cao, chiều rộng của bảng hiệu để đảm bảo thuận tiện nhất khi nhìn vào bảng hiệu.

Khi thiết kế bảng hiệu cần chú ý đến phần màu sắc. Bảng hiệu alu có nhiều màu sắc khác nhau nên doanh nghiệp có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với doanh nghiệp của mình nhất, phù hợp với logo của doanh nghiệp, phù hợp với không gian treo bảng quảng cáo.

Thiết kế nội dung trong bảng hiệu alu cần chú ý đến cả phần hình ảnh cho bảng hiệu sinh động nhưng không được quên nội dung sản phẩm. Chữ viết cần rõ ràng, dễ đọc, ngắn gọn và xúc tích. Không nên trang trí bảng hiệu quảng cáo quá cầu kì sẽ không để lại được thông tin gì trong trí nhớ của người đọc

Nên Làm bảng hiệu quảng cáo Alu chữ nổi Mica ở đâu giá rẻ tại Bến Tre?

Tại Bến Tre và các tỉnh miền nam có rất nhiều địa chỉ làm các loại Bảng hiệu để các khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, khi lựa chọn một công ty làm bảng hiệu alu thì bạn cần phải tìm cho mình một công ty uy tín, có tay nghề cao để có thể đảm bảo được cho bạn cả về chất lượng cũng như thời gian thi công làm bảng hiệu quảng cáo.

Một công ty chuyên nghiệp còn là một công ty sử dụng những vật liệu làm bảng hiệu chính hãng, giúp cho bảng hiệu của bạn được đảm bảo hơn về mặt chất lượng của bảng hiệu.

Vina Advertise là một công ty thiết kế và thi công bảng hiệu Alu dựa trên ý tưởng của doanh nghiệp để phát triển hoàn thiện bảng hiệu, được nhiều doanh nghiệp ưng ý và tin tưởng lựa chọn nhất.

Để được báo giá làm bảng hiệu alu chuẩn và giải đáp mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG MINH LỢI

Đ/C: 28B2 Đoàn Hoàng Minh, Phường Phú Khương, TP Bến Tre

HOTLINE: 0917 120 838 0939 141 025

Từ khóa: #tự làm bảng hiệu alu #lambanghieudepalu#cách làm alu tại nhà#banghieudepalubentre

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *